ถ้าเราจะมาเจาะลึกฟุตบอลไทยกับ Sbobet กันในเวลานี้ก้ต้องยอมรับกันตามตรีงๆ

นักเตะเรากรอบ เราอ่อนล้า มากพอสมควรเลยทีเดียวก่อนที่จะไปลุยเอเชียนเกมส์ ตรงนี้เองก็ได้มองแล้วว่าทางโค๊ชโย่ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นโดนทางสมาคมปลดออกจากการเป็นโค๊ชทีมชาติชุดเล็ก หนือ ในชุดยู 23 ตรงนี้เองเราก็คงต้องวิเคราะห์ถึงจุดอ่อน 3 อย่างหลักๆ
ซึ่งเรามองอย่าแงรกเลย เวลาเตรียมทีมก็น้อย อย่างที่สองก็คือ ตัวของโค๊ชเองก็มองการที่ผิดพลาด แล้วอย่างสุดท้ายก็คือ เรื่องของตัวนักเตะที่ค่อนข้างจะมีผลเลยทีเดียว ซึ่ออย่างแรกเลยเรื่องของเวลาเตรียมทีมที่น้อยนั้น ตรงนี้เราต้องไปแก้กันทั้งระบบ ทางสมาคม ทางไทยลีก
ทุกๆ รายการแข่งขันที่เรามีในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบอลถ้วย บอลลีก ตรงนี้ต้องเตรียมการกันให้ดีมากกว่านี้ เรื่องต่อมา ก็คือเรื่ององตัวโค๊ชเอง ตรงนี้ถ้ามว่าโค๊ชโย่ง ที่เจ้าตัวได้เข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ซึ่งมีการให้สัมภาษณ์มากว่า สาเหตุที่เอาตัวนักเตะรุ่นน้องๆ ไปหมดเลยทั้งทีม
โดยที่ไม่เอารุ่นพี่ๆ ไปช่วยเลย หรือ ถ้าเอาไปก็ต้องได้แค่ เมสซี่ เจ เจ้าอุ้ม ธีราทร อะไรพวกนี้ถ้าไม่ใช่นักเตะที่เอ่ยมา ไม่เอา อย่างนี้ก็ต้องบอกเลยว่าโค๊ชโย่งนั้นก็อ่านเกมได้ผิดพลาดแล้ว
ดังนั้นแล้วถ้าเราจะมาเจาะลึกฟุตบอลไทยกับ Sbobet กันในเวลานี้ก้ต้องยอมรับกันตามตรีงๆ เลยว่าอนาคตการจะได้ไปบอลโลกสำหรับเรามันยังไกลตัวไปมาก เรียกได้ว่าเกินจะเอื้อมหรือเรีกได้ว่านอนฝันเอายังง่ายกว่าเยอะเลยแบบนี้คอบอลคิดเห็นว่าอย่างไรกันบ้าง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ในลิสนี้ ส่วนอีก 4 อันดับที่เหลือนั้นเพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่นี่ Sbobet